Cách bài trí kích hoạt tài lộc, may mắn cho nhà ở trong năm 2017

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

là tổng hòa giữa yếu tố tự nhiên và con người. Mỗi con giáp có phương vị may mắn riêng, căn cứ vào đó có thể bài trí những vật phẩm phù hợp để kích vượng tài lộc, trợ lực công danh, hút điềm may mắn, xua đuổi xui xẻo.

Để kích hoạt vận may ở 1 khu vực nào đó, bạn cần tạo ra dòng tốt (sinh khí) chuyển động vào khu vực cần kích hoạt hoặc vào cung mà khu vực đó tượng trưng.

Nhắc tới phong thủy nhà ở không thể không nói tới vai trò, mối tương quan giữa vận số của chủ nhà và những phương vị trong nhà. Phong thủy là tổng hòa giữa yếu tố tự nhiên và con người. Mỗi con giáp có phương vị may mắn riêng, căn cứ vào đó có thể bài trí những vật phẩm phong thủy phù hợp để kích vượng tài lộc, trợ lực công danh, hút điềm may mắn, xua đuổi xui xẻo.:

Khi nắm rõ phương vị may mắn rơi vào góc nào trong ngôi nhà, gia chủ sẽ chủ động trong việc bài trí ngôi nhà. Nếu phương vị này ở phòng khách, có thể tận dụng để tìm cách kích hoạt tài lộc. Nếu rơi vào khu vực không tốt như nhà vệ sinh, nhà tắm, cần có biện pháp để hóa giải. Phương vị may mắn trong nhà của 12 con giáp được xác định như sau:

kich-hoat-than-tai-phunutoday-1055

Khi xác định được vị trí tài lộc trong nhà, nên:

– Đặt 1 chậu Cây cảnh xanh tốt sẽ giúp hỗ trợ năng lượng

– Đặt hình hay vật phẩm phong thủy mang yếu tố Thủy: có thể đặt ở góc này một hũ rỗng để sẵn sàng đón nhận tiền bạc đổ vào, hoặc một vài đồng xu đặt trong bát nước suối đã phơi dưới ánh trăng và hàng ngày phải thay nước.

– Sử dụng các màu như xanh lá cây, xanh da trời,màu nâu và vàng (đây là các màu thuộc Thủy, Mộc và Thổ). Những màu này đều nuôi dưỡng và tăng cường cho Mộc.

– Bạn cũng nên để ở đây những vật mà luôn nhắc bạn về tiền bạc hay những điều mang đến may mắn. Đây là lựa chọn riêng của mình. Bạn cũng có thể tìm các vật phẩm phong thủy tượng trưng cho sự thịnh vượng như đồng tiền, cây phát tài, con cóc ngậm tiền, hình chiếc thuyền đang lướt sóng chở đầy tiền hay hồ nuôi cá chép, v.v. Bạn cũng nên lưu ý liệu ở hướng này có cửa hay không, nếu có thì phải làm sao để tránh cho tài khí vụt đi mất, không trụ lại được lâu?

Tỳ Hưu Bắc Kinh

– Gương trong phong thủy cũng rất quan trọng, nếu trong nhà bạn bị thiếu mất hướng Đông Nam này thì cách hay nhất để cân bằng là dùng gương treo ở hướng này, cách xem huong lam nha. Gương mang năng lượng Thủy nên sẽ giúp mang lại nguồn năng lượng bị thiếu này trong nhà bạn.

Dùng la bàn xác định phương vị may mắn của 12 con giáp trong nhà

Căn cứ vào bản thiết kế mặt bằng chung ngôi nhà, đánh dấu các hướng la bàn ở phía Bắc, Nam, Đông, Tây. Xác định vị trí cửa nhà và đánh dấu lại. Tiếp đó, vẽ một vòng tròn xung quanh nhà trên bản đồ và chia cho 12.

Tiến hành xoay la bàn cho tới khi mũi kim màu đỏ trùng khít với hướng Bắc (chữ N trên la bàn). Đọc con số ghi trên vòng ngoài của la bàn, nằm trên cùng đường thẳng với mũi tên trên thước nhựa. Phương vị của bạn nằm ở các độ tương ứng như trong bảng trên.

*THông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Cùng Danh Mục

Phong thủy bài trí cửa sổ cho các phòng
Những vị trí tối kỵ khi kê giường ngủ
Sắp xếp phòng học hoặc bàn làm việc hợp phong thủy
Cách bố trí cho phòng khách hợp phong thủy
Cách thu hút sinh khí cho ngôi nhà mới
Phog thủy hoàn hảo cho gian bếp
Những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế cầu thang
Ao hồ trong nhà tốt hay xấu
Những kiêng kỵ đối với cửa ra vào
Chọn đất làm nhà hợp phong thủy
Phong thủy cửa sổ thu hút vượng khí vào nhà
Bể cá đặt đúng cách trong phòng làm việc sẽ thu hút may mắn
Thiết kế cầu thang nên thuận hay ngược chiều kim đồng hồ
Chọn cây trồng đem lại may mắn và hạnh phúc cho nhà ở
Tác dụng tuyệt vời của việc đặt bầu hồ lô trong nhà
Chọn vị trí cho văn phòng, khó hay dễ?
Cách bài trí máy điều hòa nhiệt độ trong phòng ngủ tốt cho sức khỏe, đem lại vận may
Mở cửa mà thấy những vật này thì chỉ có rước toàn xui xẻo vào nhà

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 56711 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online