Cách đơn giản để may mắn, tiền bạc đầy nhà trong năm 2017

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Tài vị phải luôn được giữ sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ánh sáng, thoáng khí và có thể đặt một số vật phẩm thúc đẩy tài lộc ở đây.

Rước tài lộc, tiền vào như nước hạnh phúc đầy nhà khi biết cách này – bạn đã tìm hiểu chưa?

bi-quyet-chieu-tai-nam-2017-phunutodayvn-1037

Năm 2017, cát tinh Bát Bạch sẽ bay về hướng Đông, thuộc cung Chấn, đây là ngôi sao chủ về tài vận thịnh vượng, phúc lộc cát tường. Do đó, hướng Đông cũng chính là vị trí tài lộc tốt nhất năm 2017. Tài vị phải luôn được giữ sạch sẽ, ngăn nắp, đủ ánh sáng, thoáng khí và có thể đặt một số vật phẩm phong thủy thúc đẩy tài lộc ở đây.

Tuy nhiên, sao Bát Bạch thuộc hành Thổ, trong khi đó hướng Đông lại thuộc hành Mộc, hai nhân tố này gặp nhau sẽ hình thành cục diện tương khắc Mộc khắc Thổ, thêm vào hướng Đông năm 2017 cũng là phương vị thuộc Tuế Phá, nếu cửa chính, giường ngủ, phòng khách, nhà bếp tọa lạc tại đây sẽ khiến chủ nhân dễ hao tài tốn của, cần có biện pháp hóa giải ảnh hưởng bất lợi này.

Hộp

Nhân những ngày đầu năm mới, tùy theo tuổi bổn mạng mà mỗi người nên chọn chiếc hộp có chất liệu tương sinh với bổn mệnh của mình. Người mạng Hỏa dùng hộp gỗ. Người mệnh mộc và Kim dùng hộp bằng sành sứ. Người mệnh Thổ dùng hộp gỗ có màu đỏ. Người mệnh Thủy dùng hộp bằng kim loại.
Viết tên tuổi của mình kèm theo hình ảnh con giáp tuổi cùng vài đồng tiền xu cổ đặt vào trong hộp. Dùng băng keo hoặc giấy niêm kín hộp sau đó đặt vào nơi kín đáo sạch sẽ trong nhà.

Người xưa tin rằng đây là mẹo gia tăng tài lộc, thực hiện việc này sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Muốn giúp cho những thành viên khác trong gia đình thì cũng thực hiện như vậy đúng với tên tuổi của họ.

Tỳ Hưu Bắc Kinh

Treo tranh chiêu tài nạp khí

Ở những vị trí tài lộc, bạn có thể treo những bức tranh tươi sáng để kích thích nguồn năng lượng tích cực, tốt nhất là chọn tranh hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, tranh cánh đồng hoa nở rộ tươi tắn, thảm cỏ xanh rì hoặc ánh mặt trời xán lạn cũng là lựa chọn lý tưởng.

Những loại tranh này không những treo ở tài vị mà còn có thể treo ở những nơi nhiều sát khí để hóa giải. Tuyệt đối tránh treo những bức tranh với khung cảnh hoàng hôn, ảm đạm hoặc tranh hình thù kỳ dị.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng Danh Mục

6 Lời khuyên phong thủy cho nhà ở
Ý nghĩa của các màu sắc trong phong thủy
Những loại cây có khả năng bảo vệ và mang lại may mắn cho gia đình
Cần lưu ý phong thủy khi xây nhà lệch tầng
Trước nhà trồng cau lùn mang lại may mắn
Phong thủy phòng ngủ hình tròn gây khó ngủ
Chọn cây trồng hợp phong thủy cho sân vườn
Bí quyết phong thủy khi mua nhà chung cư
Cách chơi cây kiểng theo phong thủy
Cầu thang không nên đổ thẳng ra cửa
Xem phong thủy cho xe hơi
Những lưu ý phong thủy đối với cửa chính
Những nguyên tắc bài trí bể cá đem lại may mắn
Cách ngăn chặn âm khí cho nhà ở gần chùa
Cúng thần thổ địa và thần tài đúng cách để làm ăn phát đạt
Tại sao nhà ở có hình vuông tốt ở trong phong thủy?
Cách bày tượng Phật trong nhà đem lại bình an và sức khỏe
Cứ đặt thứ này dưới gối sẽ hóa giải hết thẩy vận đen

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 55937 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online