Mẹo diệt trừ họa tiểu nhân, tránh được vận xui trong năm 2017

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Một miếng ngọc bích hình con ve sầu có tác dụng bảo vệ tốt. Những nhân viên trong công ty muốn tìm kiếm sự bảo vệ trước một đồng nghiệp không đáng tin cậy hay người quản lý có mưu đồ xấu có thể tìm một miếng ngọc bích hình con ve sầu như mặt dây chuyền để đeo

Tiểu nhân thường được cho là gây hại cho gia chủ, ảnh hưởng sự nghiệp, làm tiêu tài tốn của. Để giải quyết hết tiểu nhân, gia chủ cần phải thực hiện theo các mẹo phong thủy dưới đây.

Có câu nói “Tâm hại người không nên có; Tâm phòng người không nên quên” bởi vậy bài trí phong thủy để chống lại sự hãm hại của người khác cũng là điều rất cần thiết.

Trong cuộc sống hoặc công việc nếu tự dưng thấy liên miên, có thể bạn đang phạm tiểu nhân. Tiểu nhân có thế là bạn xấu, đồng nghiệp xấu, cũng có thể là kẻ thứ ba trong chuyện tình cảm hoặc là một người vì mục đích riêng mà đang tìm cách hãm hại bạn. Hãy thao khảo những mẹo bài trí phong thủy cực hay sau giúp trừ tiểu nhân.

tieu-nhan1-phunutoday-1021
Tiểu nhân là những kẻ luôn hãm hại mình

1. Trong phong thủy học chia phương vị thành các hướng: phía trước là Chu Tước, phía sau là Huyền Vũ, bên trái là Thanh Long, bên phải là Bạch Hổ, trung tâm là Câu Trận. Thanh Long vị đại biểu cho quý nhân, Bạch Hổ vị đại biểu cho tiểu nhân.

Muốn phòng ngừa hoặc tiểu nhân thì nhà ở và nới làm việc phải chú ý tới phương vị Bạch Hổ, giảm bớt khí lực của phương này và tăng cường khí lực của Thanh Long vị. Kết hợp với điều chỉnh bát tự mệnh lý thì nhất định giải quyết được vấn đề tiểu nhân ngáng trở vận trình.

Vậy làm thế nào để vận dụng nguyên tắc phong thủy hóa giải tiểu nhân năm 2017 này vào thực tiễn? Nếu trong văn phòng hay nhà ở mà Thanh Long vị ít đồ vật hơn Bạch Hổ vị thì lực khí của Thanh Long yếu mà lực khí Bạch Hổ mạnh, dễ hấp dẫn tiểu nhân khiến công việc, sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, ít quý nhân giúp đỡ. Cần điều chỉnh sao cho Thanh Long vị sung túc, thịnh vượng hơn. Có thể bày thêm vật phẩm phong thủy hóa sát như Kỳ Lân đồng, tiền Ngũ Đế, hồ lô đồng ở đây.

2. Ve sầu – Biểu tượng của sự bất tử và lá bùa chống lại những âm mưu

Thời xa xưa, những gia đình giàu có thường táng theo người chết một viên ngọc bích chạm khắc hình con ve sầu, đặt trên nắp áo quan, mong cho người đã khuất có được một cuộc sống tốt đẹp ở thế giới khác.

Đối với người đang sống, ve sầu được xem là một biểu tượng của cuộc sống lâu dài, hạnh phúc và tuổi trẻ bất diệt.

Căn nguyên của biểu tượng này được bắt nguồn từ truyền thuyết xưa kia. Tương truyền rằng: Có một nữ hoàng làm rất nhiều việc tốt cho dân, khi qua đời đã đầu thai thành con ve sầu. Khi đã trở thành ve sầu, bà không bao giờ già vì luôn lột xác sau mỗi mùa hè. Vì thế, loài ve sầu đã trở thành một biểu tượng cho sự trẻ trung của con người.

Bên cạnh ý nghĩa đó, loài ve sầu còn được coi như một một lá bùa hộ mệnh. Khi đeo trên mình một vật có dáng ve sầu, bạn sẽ được bảo vệ khỏi những nguy hiểm, tiểu nhân và kẻ thù.

Tỳ Hưu Bắc Kinh

Một miếng ngọc bích hình con ve sầu có tác dụng bảo vệ tốt. Những nhân viên trong công ty muốn tìm kiếm sự bảo vệ trước một đồng nghiệp không đáng tin cậy hay người quản lý có mưu đồ xấu có thể tìm một miếng ngọc bích hình con ve sầu như mặt dây chuyền để đeo.

3. Vật phẩm phong thủy

Phương pháp phong thủy hóa giải tiểu nhân năm 2017 khá quen thuộc là bày Kỳ Lân hoặc Thiềm Thừ trong nhà, phòng làm việc để khai tài nạp khí, nâng cao tài vận, mang tới phúc khí. Bản mệnh nên đeo Khai Quang Hắc Diệu Thạch bên mình để tăng cường năng lượng, bài trừ sát khí, bệnh khí, ngăn cản tiểu nhân quấy phá, bảo vệ thân thể, nâng đỡ vận trình.

Thêm vào đó, dùng cây xương rồng bày ở bàn làm việc cũng là biện pháp hay để hóa giải tiểu nhân. Tuy nhiên, hãy lưu ý xương rồng cũng có sát khí, nếu các vấn đề về tiểu nhân đã được giải quyết thì nên mang cây xương rồng ra ngoài, không tiếp tục để trong phòng nữa.

Và phương pháp phong thủy hóa giải tiểu nhân 2017 hiệu quả nhất, đơn giản nhất chính là sống chan hòa với mọi người, không gây sự rắc rối, không chèn ép hay gây thù với ai. Tôn trọng đối phương, làm việc cân nhắc để kết duyên lành, tránh duyên dữ, đảm bảo mọi việc sẽ bình an, thông thuận, cầu được ước thấy.

4. Tiểu nhân là Hàng Xóm

Nên đặt ở cửa sổ phía trước hoặc chỗ cửa sổ đối diện nhà hàng xóm một đôi Kỳ Lân Đồng (Sư Tử Đồng cũng được) đầu quay ra phái trước.

Chúc bạn may lành, tránh được mọi điều tai họa, để luôn sống bình an, hạnh phúc với những chiêu bài trí phong thủy này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Cùng Danh Mục

Giường ngủ theo phép phong thủy
Bí quyết bài trí tủ giày hợp phong thủy
Những nguyên tắc phong thủy cơ bản cho nhà ở
Cách hóa giải cho cây to án ngữ cửa nhà
Nhà có phong thủy xấu và cách hóa giải
Bí quyết phong thủy giúp thuận buồm xuôi gió cho công ty mới mở
8 Kiêng kị cần biết khi kê giường ngủ
Bí quyết mang sinh khí vào phòng bé sơ sinh
Chọn đá quý, đá phong thủy may mắn cho mệnh Kim
Bí quyết phong thủy cho ngày đầu tiên chỗ làm mới thuận lợi
Cách xác định đúng phương vị Thần Tài giúp bạn kiếm “bộn tiền” trong năm 2017
Phòng ngủ đặt sai vật này khiến cho gia chủ luôn gặp xui, làm đâu trật đó
Bí quyết kê bàn làm việc để mau chóng thành công
Những sai lầm khi đặt bếp nấu mà nhiều gia đình Việt đang phạm phải
Những kiến trúc không gian nhà ở hợp phong thủy
Tác hại không tưởng của việc đặt giường ngủ, bàn làm việc dưới xà nhà
Muốn chiêu tài phát lộc hãy sử dụng bắp cải phong thủy
Những lưu ý cần biết khi xây nhà để tránh mắc sai sót

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 57234 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online