Những cách đơn giản thu hút vận may, tài lộc trong năm 2017

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

chiêu tài để cải thiện điều này là dọn dẹp ban công thoáng mát, không chứa nhiều đồ đạc. Ngoài ra có thể bày thêm những đồ trang trí phong thủy như “Phi xuất Kim Phượng Hoàng” để mang đến điềm tốt hay Kỳ Lân đồng, Tỳ Hưu ngọc để chặn sát khí.

Nếu muốn vận thế của bạn tốt đẹp hơn trong năm 2017, hãy học tập theo những cách sau.

1. Tăng cường quý khí

Năm mới tất nhiên là phải tăng cường toàn bộ quý khí cho ngôi nhà để cả năm phúc lộc thọ tràn đầy, người nhà khỏe mạnh, bình an và có nhiều thành tựu. Vì thế, bí quyết phong thủy chiêu tài năm 2017 đầu tiên chính là bày vật phẩm phong thủy tốt lành.

Những vật phẩm này không chỉ xua đi nghèo khó, đẩy lùi vận xui, loại bỏ khí xấu mà còn chậm rãi, từ từ dâng cao quý khí trong nhà, chiêu tài nạp phúc. Không nhất thiết phải là những món đồ xa xỉ, có thể là lọ hoa tinh xảo, tác phẩm gốm sứ hay món đồ phúc lành như tranh vẽ, ảnh chụp,… đã đủ để ngôi nhà thêm có sức mạnh phong thủy.

2.

Rất nhiều người không chú trọng tới sinh khí của ngôi nhà, cảm thấy điều đó không liên quan tới người trong nhà. Thực chất, nếu ngôi nhà mà sinh khí không đủ, âm khí nhiều thì sẽ dẫn tới vận xui. Bí quyết phong thủy chiêu tài năm 2017 là tăng cường sinh khí.

Với những ngôi nhà vắng người, quạnh quẽ, thiếu hơi ấm thì nên xem xét nuôi động vật nhỏ hoặc trồng thực vật xanh có sinh lực mạnh mẽ. Điều này rất có ích trong việc tăng cường sinh khí, xua đuổi khí âm để đạt hiệu quả phong thủy thịnh vượng.

3. Sử dụng đặc tính của nước

phong-thuy-dau-nam1-phunutoday-1719

Kết hợp một tính năng nước cũng sẽ thúc đẩy phong thủy của căn phòng. Điều này là bởi vì nước là một trong những yếu tố quan trọng nhất để nuôi dưỡng mọi thứ. Nước cũng có tác dụng làm dịu tinh thần.

Nếu bạn không đủ khả năng hoặc không thích đặt một bể cảnh có nước trong nhà, một hình ảnh có nước cũng có thể giúp ích được phần nào cho phong thủy.

Nếu cả hai đồ vật nước và ảnh nước đều khó thực hiện được thì hãy cố gắng đặt một tấm gương trong nhà để thu hút tiền bạc.

4. Duy trì sạch sẽ

Sạch sẽ chính là điều kiện môi trường để Tài thần ghé thăm. Cho nên muốn vượng tài lộc thì nhất định phải duy trì vệ sinh của ngôi nhà, đặc biệt là phòng vệ sinh. Tốt nhất là dọn dẹp nhà cửa thường xuyên, lau chùi mọi ngóc ngách, giữ nhà vệ sinh thoáng mát, gọn gàng. Bày cây xanh trong nhà vệ sinh cũng là một cách rất hay để hút uế khí, xú khí và tăng cường sinh khí.

Điều này không chỉ giúp cho vượng vận mà hoàn cảnh sống tốt còn khiến người trong nhà có tinh thần lạc quan, tích cực, tự khắc sẽ có tiến triển. Trong nhà đồ đạc chồng chất, nhiều đồ không dùng đến thì mỹ quan xấu đi và sinh sôi ruồi muỗi, bức thần Tài ra đi, vô cùng bất lợi, hãy dọn và bỏ đi.

5. Chú trọng ban công

Do diện tích nhà ở ngày càng thu hẹp nên nhiều người bỏ qua phần ban công, chấp nhận nhà không có ban công hoặc ban công được tận dụng làm kho chứa đồ. Điều này xét về mặt phong thủy là không nên, gây cản trở cho việc thu nạp tài vận.

Tỳ Hưu Bắc Kinh

Bí quyết phong thủy chiêu tài năm 2017 để cải thiện điều này là dọn dẹp ban công thoáng mát, không chứa nhiều đồ đạc. Ngoài ra có thể bày thêm những đồ trang trí phong thủy như “Phi xuất Kim Phượng Hoàng” để mang đến điềm tốt hay Kỳ Lân đồng, Tỳ Hưu ngọc để chặn sát khí.

6. Thận trọng khi treo tranh

Không ít gia đình thích treo tranh trang trí trong nhà để tăng mỹ quan, làm đẹp không gian nhưng không nên thích gì treo nấy. Cần chú trọng lựa chọn về chủng loại và đề tài bức tranh thật thận trọng để thực sự mang đến cát khí, tránh hung sát không cần thiết.

Những loại tranh chiêu tài nạp phúc lại tốt lành, ít sát khí mà bất cứ gia chủ nào cũng có thể bày trong nhà để nghênh tài bao gồm: tranh phong cảnh, tranh hoa, tranh tĩnh vật, tranh cửu ngư, tranh bát mã,… Tranh mãnh thú, tranh hoàng hôn, tranh có đề tài kinh dị, trừu tượng,.. là những thể loại không dễ sử dụng về mặt phong thủy, gia chủ phải xem xét thận trọng.

7. Tối đa hóa sức mạnh phong thủy

Theo phong thủy, dù là nhà hay nơi làm việc luôn có khu vực là trung tâm thịnh vượng – nơi tập trung các luồng khí thịnh vượng.

Sau khi xác định được trung tâm thịnh vượng, bạn cần quan tâm chăm sóc vị trí này thật tốt. Đặt các vật dụng phong thủy thu hút sự thịnh vượng, đồng thời luôn giữ vị trí này gọn gàng sạch sẽ. Nếu trung tâm thịnh vượng này bị nhiều lỗi phong thủy, hay vị trí này lại là phòng vệ sinh, bạn cần tìm cách sửa lại ngay để trấn an năng lượng.

8. Xin mách bạn cách xác định vị trí chiêu tài trong gia đình như sau:

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí chiêu tài tốt nhất ở góc 45 độ đối diện cửa chính. Ngoài ra, vị trí tốt thứ hai nằm đối diện với vị trí thứ nhất.

– Nếu cửa chính nằm chính giữa: 2 vị trí góc cuối đáy của ngôi nhà là vị trí tài khí (nếu cửa chính nằm chính giữa ngôi nhà, với kiểu dáng nhà ống, đồng nghĩa với đó là vị trí chiêu tài. Cấu trúc trong ngôi nhà sẽ chia ra là 2 phần: Đán khí và tụ khí; Xác định vị trí tụ khí nhiều nhất chính là vị trí tài khí.

– Nếu cửa chính nằm bên trái thì vị trí tài khi nằm ở góc nhà bên phải.

– Nếu cửa chính nằm bên phải thì vị trí tài khí nằm ở góc nhà bên trái.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Cùng Danh Mục

Vai trò của hành lang trong phong thủy
Những kiêng kị cần biết khi đặt hồ cá
Chọn hướng mở cổng giúp nâng cao tài vận
Trang trí cây xanh đúng cách tại nơi làm việc
Ti vi không nên đặt ở cuối giường
Phong thủy hóa giải hành lang nhà chung cư đâm thẳng vào cửa
Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa mẫu đơn
Tủ lạnh không nên đặt gần bếp nấu
Màu đỏ đóng vai trò kích hoạt năng lượng dương trong phong thủy
Nguyên tắc kê ghế sofa đảm bảo nguồn tài lộc cho ngôi nhà
Thay đổi vận số thế nào để không gặp hung hóa cát?
Cách để nhận diện sát khí trong phong thủy
Bí quyết bố trí nhà ống cân bằng âm dương
Phòng tắm nên đặt ở hướng nào thì mới thu hút được tài lộc
Nhận biết bốn thế xấu trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải
Nhớ nắm rõ những kiêng kị này khi mua nhà, đất để không sợ mua nhầm
Cách hoá giải khi phòng ăn nằm gần cửa chính
Những lỗi bài trí phòng bếp khiến nhà ở tiêu tán tài lộc

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 57043 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online