Những vật phẩm nên treo trong nhà để rước lộc trong năm 2017

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Nhìn chung, các vật phẩm phong thủy đều thể hiện điềm lành. Song tùy theo nội dung, chất liệu, cách thể hiện… mà mỗi món đồ có công năng riêng. Chẳng hạn, hoa mẫu đơn thể hiện vẻ sang trọng và quý phái, cầu chúc cuộc sống lứa đôi viên mãn. Cá chép biểu tượng cho con đường khoa bảng hanh thông. Ngựa phi nước đại (lộc mã) giúp kinh doanh phát đạt; voi hút tài lộc…

Đinh Dậu – mua thứ này treo trong nhà gia đình ngày càng giàu có, hạnh phúc viên mãn, rất đơn giản nhưng sẽ đem lại nhiều tài lộc.

phong-thuy1-0950

Nhìn chung, các vật phẩm phong thủy đều thể hiện điềm lành. Song tùy theo nội dung, chất liệu, cách thể hiện… mà mỗi món đồ có công năng riêng. Chẳng hạn, hoa mẫu đơn thể hiện vẻ sang trọng và quý phái, cầu chúc cuộc sống lứa đôi viên mãn. Cá chép biểu tượng cho con đường khoa bảng hanh thông. Ngựa phi nước đại (lộc mã) giúp kinh doanh phát đạt; voi hút tài lộc. Ve sầu mang cuộc sống lâu dài hạnh phúc và tuổi trẻ bất diệt… Vì vậy, trước khi tặng quà phong thủy cho gia chủ, bạn cần phải nắm rõ của chúng.

Những giải pháp của thuật Phong Thủy có thể khá phức tạp như phải làm mới, kê dọn lại vị trí của tòan bộ đồ đạc trong phòng nhưng cũng có thể chỉ là những biện pháp rất đơn giản như treo một tấm gương hay sắp xếp lại bàn góc…

Những tấm gương hay những đồ đạc có bề mặt nhẵn bóng có thể dễ dàng làm tăng vượng khí nhưng bạn nên nhớ đừng để chúng ở trước cửa bởi như thế khí sẽ bị phản xạ lại và không đi vào nhà.

không chỉ tạo ra những âm thanh êm ái, dễ chịu mà treo trước cửa sẽ giúp bạn điều hòa được các luồng khí trong nhà rất tốt.

Cây xanh chính là biểu tượng của cuộc sống và nó góp phần mang lại năng lượng “tươi” cho căn phòng nhưng nếu bạn có ý định dùng hoa khô trang trí thì đó không phải là một ý tưởng hợp lý.

Tỳ Hưu Bắc Kinh

Hãy để tài lộc vào nhà bạn bằng cách trang trí ngôi nhà với những thác nước nhân tạo, bể cả cảnh hay thậm chí chỉ là những bức ảnh có liên quan đến nước. Nhìn chung thì những đồ đạc mô phỏng sự giàu sang phú quý cũng có tác dụng nhất định.

Những chàng trai cô gái độc thân đang mong muốn tìm được cho mình “nửa kia” thì hãy treo hình ảnh của những cặp đôi hạnh phúc hay những đôi vợ chồng trẻ đang mong muốn có em bé thì việc treo những bức ảnh về các em bé xinh xắn đáng yêu cũng sẽ giúp ích cho họ rất nhiều.

An Nhiên (TH)/Khoevadep

Cùng Danh Mục

Khu vườn bên cạnh nguồn nước
Ban công giúp nâng cao vận khí cho nhà ở
Đặt gương soi không đúng sẽ ản hưởng đến sức khỏe và tài lộc
Cách xác định vị trí tối ưu trong phòng làm việc
Cần hiểu biết về phong thủy khi treo mặt nạ trong nhà
Cách bài trí nước thu hút vượng khí cho nhà ở
Hương và sắc trong vườn theo phong thủy
Cách bố trí nội thất màu đen hợp phong thủy
Phòng ngủ không nên đặt phía sau bàn thờ
Cách treo tranh ngỗng, vịt hợp phong thủy
Cách sử dụng nến đúng cách trong phong thủy
Những lưu ý phong thủy khi chọn thảm trải sàn nhà
Bốn kiểu nhà dễ gây bất lợi cho hôn nhân cần tránh
Những nguyên tắc tạo không gian ăn uống hợp phong thủy
Tám nguyên tắc quan trọng nhất trong phong thủy phòng ngủ không được lơ là
Nhà nhiều cửa là tốt hay xấu ?
Tuyệt đối không nên để bất cứ vật gì trên tủ lạnh kẻo hao tài mất lộc
Bí quyết đặt nhà vệ sinh giúp ngôi nhà thêm nhiều thịnh vượng

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 55190 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online