VẬN TRÌNH TUỔI MÙI NĂM TÂN MÃO (2011)

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Vận Trình Năm Tân Mão (2011):
Trải qua một năm khá là đắc ý, tin chắc bạn khá là tự tin vào mình, thậm chí những người bên cạnh bạn cũng cảm thấy bạn rất cao hứng. Bước sang năm 2011 Tân Mão, bạn tuy vẫn có Cát Tinh hỗ trợ song cũng có nhiều Hung Tinh tổn hại bạn hơn.

con-giap.jpg

Cho nên so với năm trước, vận trình năm Mão có điểm kém hơn, chẳng qua do tính cách của bạn là trung thành, cần cù, làm việc không sơ xuất giả trá, không tính toán với người khác, cho nên nhìn chung cả năm, mọi việc không có gì là quá xấu.Tuổi Dê năm nay là 9, 21, 33, 45, 57, 69, 81 Tuế Thập Nhị Thần Sát là Ngũ Quỷ, Quan Phù, Tham Thai.

Lời Đoán:

Uyển Như Tiên Hạc Xuất Phiền Lung, Thoát Khước Ky Bạn Xứ Xứ Thông.

Vận Thế Năm Nay:

Hoa Cái văn chương, Tam Hợp, Tam Thai các các Cát Tinh củng chiếu, xem thấy nhân hình sáng sủa, có cơ hội sâu xa, học nghiệp tăng tiến.

Chỉ vì có Ngũ Quỷ hãm hại, trôi nổi không định, đêm tối phòng người hãm hại, phá tài quan tai, không được thư thái, nên làm việc thiện, nên giữ cho yên, chớ tham lam của tiền tài phi nghĩa. Mọi sự cẩn thận mà tiến, tất mọi sự hanh thông.

Sự Nghiệp:

Lưu Niên Tam Thai, Kim Dư là hai đại cát tinh trùng phùng, tất là cầu danh có danh, cầu lợi đắc lợi, nên lấy đó mà cố gắng.

Tam Thai chủ mưu sự có thể thành, đại lợi sự nghiệp, năm nay nếu bạn có thể vì cấp trên mà thể hiện sự cố gắng nỗ lực, quan tâm tạo hình ảnh tốt trong mắt của họ tất mười phần bạn sẽ được đề bạt, lại phối hợp với các bộ phận trong cơ quan công ty, kế hoạch thông suốt thực tiễn làm việc, sau khi hoàn thành, thăng chức và tăng lương là đương nhiên.

Có chăng, đồng cung Mệnh có Quan Phù và Phi Phù là hai hung tinh, có thể làm ảnh hưởng xấu đến năng lực phán đoán của bạn, khiến trong công tác của bạn có sai lầm, như vậy tất bị sếp khiển trạch, nặng tất là có sự quan phù bất trắc, không thể không phòng.

Tài Vận:

Kim Dư là một sao chủ về Tài Bạch Phúc Lộc, nếu như Tam Thai là cái giúp cho bạn sáng tạo sự nghiệp, thì Kim Dư chính là để bạn sáng tạo Tài Phú, song nên cẩn thận nhớ kỹ điều này.

Khi bạn muốn tạo hình ảnh tốt trong mắt cấp trên và sếp trực tiếp, thì cần vận dụng tốt cả hai sao này nhịp nhàng phối hợp, cần chi vẫn chi, cần mua vẫn mua, có chức ắt có quyền, có quyền ắt có lợi.

Cần nhất bạn cần có năng lực và bản lĩnh cân bằng tích cực, mới có thể phát triển tối đa tác dụng của Cát Tinh. Bạn nên nhớ tuyệt đối không được chán nản, buông xuôi, ôm cây đợi thỏ, nếu không tất là bỏ phí cơ hội.

Ái Tình:

Tỳ Hưu Bắc Kinh

Năm nay Hung Tinh tụ tập, làm lạnh thêm nội tâm bạn, tâm năng bảo hộ chính mình tăng cao, hay có cảm giác mình bị thiệt thòi trong ái tình mà có bước thoái lui trong tình cảm.

Cho nên người còn độc thân, năm nay khó mà có cơ hội gặp đối tượng hay chính xác hơn là dễ bỏ qua cơ hội, chỉ có thể tiếp tục đợi cơ hội mới.

Người đã kết hôn hoặc đang trong tình yêu, năm nay tình cảm của hai người chưa thấy đột phá gì, thậm chí lại hay bị tiểu nhân phá đám, nếu hai người không hiểu nhau và thông cảm, ảnh hưởng nhiều đến công việc và tâm tình.

Người đã có gia đình vận gia đình khá xấu, nên chú ý tâm tình của người phối ngẫu dễ thay đổi.

Sức Khỏe:

Năm nay thấy Thiên Khốc, chủ có lúc tĩnh mịch cô độc, tình cảm dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh, cho nên cần giữ cho sự cân bằng tình cảm.

Năm nay bạn dễ do công việc hoặc tình ái mà bị phiền nhiễu, làm bạ cảm thấy căng thẳng không thoải mái, nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, hay bị mất ngủ.

Hung Tinh cũng chủ về có việc rơi lệ, người còn ở với cha mẹ ông bà, năm nay sẽ thấy người già sức khỏe kém, cảm giác kém thư thái, nếu như bạn không thể điều hóa tâm lý, xử lý thích đáng, sẽ là bệnh nhỏ hóa lớn, tai sát lưu lệ.

Con Đường Cho Năm Nay:

Trong cả năm nay nói chung là vận trình của bạn có được có mất, cơ bản mà nói sự nghiệp và tiền tài của bạn rõ ràng có bước tiến, trong đó đặc biệt kim tiền vận có đột phá, của ăn của để, bạn cần nhớ câu “Ở Yên Nhớ Lúc Nguy Nan” có kế hoạch thật tốt, không nên để sai sót.

Còn về ái tình, bạn nên bớt đi phần tính cách riêng, nên chủ động có sự thông cảm với bạn đời, mới có thể giảm bớt khoảng cách giữa hai người, người độc thân nếu được thế cũng tăng cao hơn sức hấp dẫn của mình, khiến duyên phận nhanh đến hơn.

Nguồn: Phong Thủy tổng hợp.

Cùng Danh Mục

VẬN MẠNG ĐỜI NGƯỜI QUA “CÂN LƯỢNG” (PHẦN I)
Tóm lược vận thời 12 tuổi trong năm Tân Mão (2011)
VẬN TRÌNH TUỔI TÝ NĂM TÂN MÃO (2011)
Bản chất - sức khỏe - sự nghiệp và tình duyên của tuổi Dậu
Xem tử vi tuổi Thìn năm 2013: Bính Thìn, Giáp Thìn, Mậu Thìn, Nhâm Thìn
Xem tử vi tuổi Hợi trong năm Ất Mùi 2015
Tử vi 2016 cho người tuổi Tuất: Bính Tuất, Canh Tuất, Giáp Tuất, Mậu Tuất, Nhâm Tuất
Tử vi 2016 cho người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu, Quý Sửu
Tử vi 2016 cho người tuổi Thìn: Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn, Canh Thìn, Nhâm Thìn
4 con giáp luôn được thần tài lộc phù hộ
4 tháng âm lịch chỉ sinh ra những người may mắn
Yếu tố ảnh hưởng đến tính cách và vận mệnh nhưng thường bị bỏ qua: Giờ sinh
Hôn nhân tưởng vất vả nhưng là thời điểm hưởng thụ của 3 con giáp này
3 con giáp có hậu vận suôn sẻ, tuổi trung niên chỉ dành để hưởng thụ
Cảnh báo 4 con giáp dễ gặp chuyện thị phi năm Kỷ Hợi
Đây chính là những nàng giáp xứng đáng để bạn yêu sâu đậm một đời
3 con giáp tiền tài ngập lối, may mắn đạt đỉnh
Phụ nữ mà có các đặc điểm này cả đời dư dả không phải lo thiếu trước hụt sau

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 2521 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online