VẬN TRÌNH TUỔI THÌN NĂM TÂN MÃO (2011)

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Vận Trình Năm Tân Mão (2011):
Năm nay Tân Mão tàng chứa trong tuổi Thìn vận trình cát hung phức tạp, Mão mộc khắc Thìn Thổ, lại ở vào thế Tương Hại, song tin rằng bằng vào ý chí và khí phách cá nhân, trong các mặt bạn có tín tâm tin tưởng đều sẽ được tốt.

con-giap.jpg

Bước vào năm nay, trong bước đường của bạn có nhiều điểm cảm giác, trừ vấn đề sức khỏe tăng tiến, các vấn đề sự nghiệp và tiền bạc đều có sự biến động so với năm ngoái.

Đó là bởi Thiên Không, Kiếp Sát là các Hung Tinh quấy nhiễu, bày ra trùng trùng chướng ngại, thử thách chí khí của bạn, may thay năm nay Cung Mệnh bạn có Thái Dương Quý Nhân tương trợ, giúp bạn đối kháng nghịch cảnh, có thể nắm được cơ hội trong lúc nguy nan.

Lời Đoán:

Hoa khai ngộ vũ vô nhan sắc; Minh nguyệt ngẫu bị hắc vân già.

Tuổi Thìn gồm các tuổi 12, 24, 36, 48, 60, 72, 84 Tuế Thập Nhị Thần Sát là Thái Dương, Thiên Không và Kiếp Sát; Thái Dương Cát Tinh cao chiếu, nhân hình cực đẹp, tài hỷ lâm môn, vạn vật tịnh quán đều tự đắc, tứ thời đều tốt.

Chỉ hiềm có Thiên Không rắc họa, chú ý trong đẹp vẫn có lỗi, được mất liền kề, trở thành hư hoa, chú ý tu thân, không để sự nhàn, tránh được phá tài.

Năm nay Dương thịnh Âm suy, nam cát nữ không cát, nữ nhân nên phòng chuyện sắc tình, e chuyện vợ chồng có sự xấu.

Sự Nghiệp:

Lưu niên Cung Mệnh gặp Thái Dương Tinh. Thái Dương là một Quý Nhân bậc nhất, có sức giúp đỡ to lớn cho bạn trong sự nghiệp, nhưng do đây là sao thuộc về Dương Tính nên quý nhân là Nam Tính.

Năm nay cấp trên là năm trong công ty hoặc nam giám đốc rất chú ý quan tâm đến công việc và biểu hiện của bạn, có thể bạn sẽ được ủy thác các công tác có trọng trách lớn. Cơ hội đến, bạn đương nhiên nên toàn lực làm việc.

Song khá tiếc năm nay trong cung Mệnh xuất hiện một hung tinh quấy nhiễu bạn lúc đó là Kiếp Sát, ảnh hưởng đến các việc công tác của bạn, làm chậm tiến độ, khiến công việc không được mỹ mãn, nặng hơn có thể cướp mất công lao của bạn. Đồng thời cướp mất cơ hội mà cát tinh mang lại. Khiến bạn thành trắng tay.

Tài Vận:

Bạn không có Đại Tài Tinh trợ vận, thêm nữa cung mệnh xuất hiện Thiên Không và Thôn Hãm là hai hung tinh, cho nên năm nay tiền tài thu nhập rất khó đạt mức mục tiêu lý tưởng.

Thiên Không chủ hư hao bất tụ tài, còn Thôn Hãm chủ bị lừa đảo, đại biểu tại giữa năm, bạn có thể vì một số nguyên nhân mà hao mất nhiều tiền bạc; Đồng thời khi mua bán bạn muốn chiến thắng, nhưng lại đem thu nhập hao phí lan man, không cách gì mà tích tụ được.

Ngoài ra, năm nay có người lập mưu lừa đảo kiếm tiền của bạn thậm chí là bạn bè, có hay không ứng với chữ Kiếp (Cướp) toàn là bằng vào Ý Chí và Trí khôn của bạn.

Tỳ Hưu Bắc Kinh

Ái Tình:

Vô luận là đơn thân, hay đang trong lúc yêu hoặc đã kết hôn thì năm nay con đường tình ái chắc chắn Đào Hoa hiển lộ, nguyên nhân vì năm nay Lưu Niên Cung Mệnh xuất hiện một ngôi sao đào hoa là Hồng Loan Tinh.

Có Hồng Loan hoạt động, người đơn thân có thể gặp người bạn tình lý tưởng, thậm chí hỏa tốc kết thành giai ngẫu.

Người đang trong lúc ngọt ngào, tình yêu mười phần như ý. Người đã kết hôn tình cảm vợ chồng tăng tiến mỗi ngày, song tự mình nên chú ý giữ cự ly với những người khác giới, tránh để vợ hoặc chồng hiểu lầm.

Sức Khỏe:

Tuy rằng năm nay lưu niên có sao Hối Khí ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, song may mắn thay không có sao nào thuộc về Bệnh Khí giáng lâm.

Cho nên năm nay trừ sự nghiệp có chút không thuận ý ra, khiến tâm ý bạn có chút hơi thất vọng không vui, còn thì bất luận Thìn có tuổi hay trẻ tuổi, sức khỏe là khá tốt, nếu có thể giảm bớt áp lực, tránh tự tạo sức ép, tất thân thể và tinh thần đều tốt đẹp.

Con Đường Cho Năm Nay:

Cả năm nay mà nói, người tuổi Thìn là năm tốt xấu đan xen. Đó bởi vì Sự Nghiệp và Tài Vận có biểu hiện không đạt được mức quá lý tưởng, các hung tinh chủ yếu là do các yếu điểm trong tính cách của bạn mà bộc lộ ra.

Cộng thêm đang trong Hạn Tam Tai nên thoát khí, nếu như bạn có thể giữ được sự kiên định ý chí và giữ được tâm khiêm hư để đối đầu với các thách thức của công việc thì cơ hội thành công rất lớn.

Đầu năm nên hoạch định một kế hoạch tài chính thật tốt cho mình , phác thảo cho mỗi tháng số lượng thu chi, và tuân thủ nghiêm khắc, tránh được sự tiêu pha bừa bãi.

Riêng mặt tĩnh cảm và sức khỏe, năm nay có thể nói là sắc không thể đỡ, cơ hồ khó người theo kịp, song những người đã có bạn tình hoặc gia đình, nhớ kỹ nên cảnh giác để tránh hiểu lầm. Người trẻ tuổi không nên vui chơi quá đêm, tránh sức khỏe suy yếu.

Nguồn: Phong Thủy tổng hợp

Cùng Danh Mục

VẬN TRÌNH TUỔI MÃO NĂM TÂN MÃO (2011)
Bản chất - sức khỏe - sự nghiệp và tình duyên của tuổi Thân
Xem tử vi tuổi Dần năm 2013: Bính Dần, Canh Dần, Giáp Dần, Nhâm Dần
Tử vi 2015 cho người tuổi Hợi: Ất Hợi, Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi
Tử vi 2016 cho người tuổi Dần: Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần, Canh Dần, Nhâm Dần
Tử vi 2016 cho người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi
Tử vi 2016 cho người tuổi Thân: Giáp Thân, Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân
Móng tay của một người tiết lộ điều gì dựa trên phong thủy?
Tử vi 2016 cho người tuổi Mão: Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão, Tân Mão, Quý Mão
Tử vi 2016 cho người tuổi Thìn: Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn, Canh Thìn, Nhâm Thìn
Những nốt ruồi phú quý của phụ nữ
3 con giáp được Thần Tài chiếu mệnh, ngồi không hưởng lộc
3 con giáp dễ lập gia đình vào năm 2019
Điểm mạnh của các con giáp được gọi tắt là gì?
Những con giáp có số giàu sang sáng chói, phú quý đầy nhà
Con giáp 3 năm nữa đổi đời ngoạn mục, muốn gì là có đấy
Những con giáp được trời cho trái tim nhân tái sống vì người khác hơn cho mình
Những con giáp tình duyên rộng mở, tiền bạc phơi phới vào nửa sau tháng 6

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 2518 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online