VẬN TRÌNH TUỔI TUẤT NĂM TÂN MÃO (2011)

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Vận Trình Năm Tân Mão (2011):
Năm qua trải một con đường phát triển bán cát bán hung, hy vọng năm nay Tân Mão bạn có thể nắm vững hơn cơ hội, có biểu hiện tốt.

con-giap.jpg

Như nếu cung mệnh không có cát tinh đến trợ vận thì vận trình biến động cũng không nhiều, căn bản là cần nỗ lực, mới có thể khắc phục sóng gió.

Tuổi Chó năm nay là 6, 18, 30, 42, 54, 66, 78 Tuế Thập Nhị Thần Sát là Long Đức, Thiên Ách, .

Lời Đoán:

Phương Thảo Xuân Hồi Y Cựu Lục, Mai Hoa Thời Đáo Tự Nhiên Hương.

Vận Thế Năm Nay:

Tân Mão có Ngọc Đường Quý Nhân cũng Tử Vi Tinh tương chiếu, nhân hình quang sương, tài hỷ đến cửa, đầy trời cát tinh chiếu rọi, không chỗ nào không sáng. Mưu việc thuận lợi, Hỷ Khí bàng bạc.

Tuy vậy có Thiên Ách cũng là Hung Tinh, may có Long Đức và Địa Giải củng chiếu, gặp Hung Hóa Cát, chuyển nguy thành phúc, danh lợi đều đạt.

Sự Nghiệp:

Năm nay được Tử Vi, Long Đức và Quý Nhân là các đại cát tinh chiếu mệnh, sự nghiệp có bước phát triển có thể nói là hàng đầu trong các tuổi, khó ai bì kịp.

Trong công việc nên đề đạt các ý kiến mưu lược với cấp trên, được chấp nhận dễ dàng, có cơ hội phát triển sở trường, có thể có thành tích khiến người khác phải tròn mắt.

Đó là nền tảng vững chắc để bạn được thăng chức, có chăng thành tích của bạn dễ bị người bên cạnh ghen ghét, thậm chí tiểu nhân sẽ lấy đó làm sự nói xấu sau lưng bạn, ngăn trở công việc của bạn, may mắn bạn có sự mẫn cảm và sức quan sát hơn người, có sự sắp đặt trước khi việc xảy ra, khiến bạn yên tâm vượt qua nguy cơ.

Tài Vận:

Cát tinh đem đến tốt lành, sự nghiệp thuận lợi, chính tài tất là mời phần vừa ý, người làm công ăn lương cũng dễ có thu nhập thêm ngoài, có thể nói là tin vui.

Như nếu là người làm ăn buôn bán, năm nay doanh nghiệp có thể tăng được doanh thu, mở rộng thị trường. Có chăng Cát Tinh chỉ lợi cho Chính Tài.

Mà nếu lưu niên Mệnh Cung thiếu Thiên tài Tinh, thì bạn khó có thể kỳ vọng vào việc có thu nhập đột phá, chỉ nên chăm chỉ làm ăn thu nhập chính đáng, đừng có ham mê theo đỏ đen, đề phòng thất thoát.

Tỳ Hưu Bắc Kinh

Ngoài ra, lưu niên nếu chủ có mất mát hoặc phá tài thì chớ nên thấy tiền mà hoa mắt.

Ái Tình:

Trừ Tử Vi chủ cát tường, làm cho bạn năm nay thuận lợi vui vẻ trong sự nghiệp, còn một sao nữa là Thiên Hỷ Tinh chủ việc vui vẻ.

Người đã kết hôn, năm nay gia trạch hưng vượng, có thể là thêm con, nhưng đàn ông có thể hơi sa đà vào tửu sắc, cũng có thể vì vậy mà vợ chồng với con cái xảy ra tranh chấp, ý kiến này khác.

Các bạn đang trong tuổi hoa niên, tình cảm rất tốt, ấm áp ngọt ngào, khiến bạn vừa ý, có thể có một cuộc hôn nhân tốt. Các bạn còn đơn thân, xin chúc mừng năm nay bạn có thể có cơ hội tìm được đối tượng như ý.

Sức Khỏe:

Năm nay tuy bạn được nhiều Đại Cát Tinh thủ hộ, song cũng không ít Hung Tinh quấy nhiễu, có một bộ phận sẽ tấn công sức khỏe của bạn, thêm nữa năm nay công việc bận rộn, khiến bạn dễ mệt mỏi.

Người nam cũng do sinh hoạt đảo lộn nhiều, thêm vào tiệc tùng đãi đừng nhiều, khiến cho đường hỗ hấp suy yếu, dễ bị cảm nhiễm.

Nếu sớm nhận thức vẫn đề, nên có nghỉ ngơi thích đáng, giảm thiểu thù tiếp đãi đằng, bảo vệ ăn uống quân bình, sắp xếp kỹ thời gian làm việc, tất giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh, thân thể an khang.

Con Đường Cho Năm Nay:

Công tác thuận lợi, làm việc đắc tâm ứng thủ, việc làm có kết quả cao, có thể nói năm nay là năm bạn có vô cùng nhiều thuận lợi, tống cựu nghinh tân, nâng cao giá trị bản thân mọi mặt.

Có chăng cần khéo léo sao cho Cát Tinh thêm cát, còn không sẽ xuất hiện nguy cơ, cho nên năm nay bạn tất nên lời ăn tiếng nói chính trực đứng đắn, giữ đúng các quy tắc, nếu có thể làm nhiều việc thiện, có thể như gấm thêu hoa, phúc lộc tăng tiến, gặp cát thêm cát, gặp hung giảm hung.

Nguồn: Phong Thủy tổng hợp

Cùng Danh Mục

Dùng thuyết Ngũ hành giải thích về hiện tượng "Được mùa sinh" trong Tử Vi
VẬN TRÌNH TUỔI TÝ NĂM TÂN MÃO (2011)
Bản chất - sức khỏe - sự nghiệp và tình duyên của tuổi Tỵ
Bản chất - sức khỏe - sự nghiệp và tình duyên của tuổi Thân
Xem tử vi tuổi Thân năm 2013: Bính Thân, Canh Thân, Giáp Thân, Mậu Thân, Nhâm Thân
Tử vi 2015 cho người tuổi Dần: Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần, Canh Dần, Nhâm Dần
Tử vi 2015 cho người tuổi Thân: Giáp Thân, Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân
Tuổi xông đất may mắn trong năm Ất Mùi 2015
Tử vi 2016 cho người tuổi Dậu: Ất Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu, Tân Dậu
Cuối năm 2018, 3 con giáp này bị sao quả tạ rơi trúng đầu
Đường tài lộc của những con giáp này luôn thuận buồm xuôi gió
Năm Kỷ Hợi, 3 con giáp này dễ mang tai tiếng ảnh hưởng đến các mối quan hệ
Top 4 con giáp không mấy khởi sắc về tình duyên năm 2019
3 con giáp nữ này sẽ là người vợ chu toàn, đảm đang
Khám phá khả năng hơn người của 12 con giáp
5 ngày sinh may mắn của người thu hút cả vận may, cả tình duyên
Dù tình cảm thăng hoa, những con giáp này cũng không nên kết hôn năm 2019
Những con giáp tiền vàng chất thành từng đống từ giữa tháng 4 âm lịch

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 2524 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online