Bí quyết phong thủy phòng làm việc đón vận may năm 2017

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

– Tránh đặt bàn làm việc tại vị trí có phía bên phải tiếp giáp với góc tường. Đồng thời phải luông giữ cho khu vực này được sạch sẽ, không bày vật sắc nhọn…

Bố trí hợp lý bàn làm việc
– Đặt giá sách, chậu cây xanh ở phía bên trái bàn làm việc sẽ giúp bạn có thêm “quý nhân phù trợ”, tài tộc may mắn sẽ đến với bạn đầy bất ngờ… hứa hẹn thành công trên mọi mặt.

Theo phong thủy văn phòng, nếu bạn đặt giá sách ở phía bên trái cao hơn bàn làm việc thì sự nghiệp của bạn sẽ luôn thăng tiến. Bạn cũng nên sắp xếp tài liệu tại khu vực này thật gọn gàng khoa học, tạo nên một không gian làm việc thật chuyên nghiệp. Không gian làm việc sẽ quyết định đến hiệu quả công việc.

– Đặt thêm một chậu cây xanh trên bàn làm việc vừa giúp bạn thay đổi áp lực môi trường làm việc vừa khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn, đặc biệt là tạo điều kiện cho đôi mắt nghỉ ngơi. Nếu chậu cây được đặt ở phía bên trái, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc gặp được người nâng đỡ. Cần lưu ý không nên chọn những cây lá có hình dáng sắc nhọn hoặc có gai có thể sẽ gây nguy hiểm cho chính bạn.
200415_images (8)

Đặt cây bên trái bàn làm việc sẽ có nhiều may mắn
– Tránh đặt bàn làm việc tại vị trí có phía bên phải tiếp giáp với góc tường. Đồng thời phải luông giữ cho khu vực này được sạch sẽ, không bày vật sắc nhọn…

– Trên bàn làm việc, cả bên phải và phía trước mặt đều phải thoáng, sạch, tránh để đồ đạc bừa bộn nhất là những vật dụng sắc nhọn như dao hoặc kéo… Đây là nguyên nhân khiến công việc của bạn không suôn sẻ, dễ gặp kẻ tiểu nhân. Ngoài ra, hãy thường xuyên dọn dẹp khu vực phòng và bàn làm việc để tinh thần luôn sảng khoái đồng thời giúp bạn làm việc tích cực và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Đảm bảo không khí trong phòng lưu thông
Với những văn phòng thường xuyên dùng điều hòa, không khí sẽ ít được lưu thông, dễ bị tù đọng và ảnh hưởng không tốt tới trạng thái làm việc. Không khí sạch là đại diện của tài vận, vì thế hãy mở cửa sổ hoặc đặt một chiếc quạt nhỏ giúp không khí gần chỗ bạn ngồi có sự lưu thông.

Tỳ Hưu Bắc Kinh

210458_Masan_4-1657_OR_Boardroom-02-700x466

Không gian văn phòng là một phần hiệu quả công việc
Đối với những vị trí ngồi mà sau lưng là lối đi, hãy sử dụng một chiếc ghế có phần tựa lưng cao và chắc chắn. Nếu lối đi này thường xuyên có người qua lại, bạn đã phạm vào thế ngồi “Huyền Võ Lạc Hạm”, khiến bạn mất tập trung trong công việc và khó được sếp quan tâm, ít có cơ hội thăng tiến. Ghế ngồi có tựa lưng cao sẽ giúp bạn hóa giải được thế xấu này.

Cùng Danh Mục

Những kiêng kỵ khi làm mái nhà
Những câu chúc Tết hay nhất năm 2011, những lời chúc Tết Tân Mão ý nghĩa
Năng lượng dương mang đến sự may mắn trong phong thủy
Xem tuổi làm nhà trong năm Ất Mùi 2015
Kiêng đặt hai bàn thờ đối diện nhau
Cách chọn cây trồng hợp phong thủy
Bí quyết cải vận cho nhà để không lâu ngày
Bài trí tủ rượu theo phong thủy
Cách hóa giải cho bếp đặt dưới phòng ngủ
Ảnh hưởng của ánh sáng đèn bên ngoài đến phong thủy nhà ở
Chọn hoa cúng bàn thờ hợp phong thủy
Những công dụng ít biết của hồ lô phong thủy
Xem tuổi mua nhà có thật sự quan trọng ?
Ngôi nhà lý tưởng cần có chỗ tựa hai bên
5 điều đại kỵ phong thủy đầu giường không biết hối hận cả đời
Cách hóa giải phong thuỷ phòng vệ sinh sang khu bếp
Chọn cá cảnh chuẩn phong thủy tài vận cứ thế mà ập vào nhà
Bí quyết treo gương giúp bảo vệ cho nhà ở

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 61354 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online