VẬN TRÌNH TUỔI SỬU NĂM TÂN MÃO (2011)

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Vận Trình Năm Tân Mão (2011):
Năm nay Tân Mão tuổi Sửu đắc Bát Tọa Cát Tinh phù trợ, nên sự nghiệp phát triển, song năm nay bạn có một số sao hung về sức khỏe và tài phú không ngừng quấy nhiễu, khiến cho vận trình khó mà thuận lợi.

con-giap.jpg

Hy vọng bạn có thể bằng vào sự kiên trì của mình, nỗ lực và trí tuệ, vượt qua những khó khăn, đạt kết quả lý tưởng.Bước vào năm nay, cung mệnh chỉ xuất hiện một sao không thật mạnh là Thiên Mã, song cũng làm ảnh hưởng thêm cho Thiên Cẩu và Điếu Khách quấy nhiễu, cho nên vận thế không thể nói là Cát.

Thêm nữa có Phi Đầu và Tang Môn xuất hiện, khiến cho bạn thêm nhiều khó khăn, trong nhà hay gặp sự oán, nên cẩn thận sức khỏe và giao thông. Gia trạch cũng khó mà yên,

Lời Đoán:

Tác Vũ Tác Tình Xuân Bất Định, Hoa Khai Hoa Lạc Lưỡng Vô Tình.

Tuổi Sửu gồm các tuổi là 3, 15, 27, 39, 51, 63, 75 tính Thập Nhị Thần Sát là các sao Thiên Cẩu, Bát Tọa, Điếu Khách chủ quản vận thế.

Thiên Cẩu Tinh bay đến không thể nói là cát “Hưu Ỷ Tam Túc Mã, Mạc Lộng Song Đầu Xà” tai nạn tất đến, làm việc đều không thuận, đề phòng các sự bất trắc phát sinh, đi lại xe cộ cẩn thận.

Lại thêm Điếu Khách bay vào, e thân hữu có việc buồn, bất lợi đi xa hoặc đi ban đêm, cẩn thận xe cộ, dễ có ách nạn thương tổn. Nên sớm cầu thần ban phúc, tạo thiện quả, mọi sự đều cần cẩn thận chú ý tránh sầu bi ngoài ý muốn.

Sự Nghiệp:

Do có được Tướng Tinh và Bát Tọa làm trực niên, bạn năm nay sự nghiệp có bước phát triển, song lại nên cố gắng giữ bình ổn, hai điểm này sẽ có lợi cho quyền lực và địa vị được tăng cao, từ đó công việc của bạn có cơ hội tiến bộ đi lên.

Nếu có thể phối hợp Tướng Tinh vốn là sao có tính chất về võ tướng, dùng mưu lập kế, nỗ lực cầu thành, tự nhiên có thể ngồi lên xe loan của người khác, sáng tạo ra cơ hội thành tựu cho mình.

Tuy nhiên do năm nay có các sao Đại Sát, Phi Liêm, Phù Trầm là các hung tinh bên cạnh nên cũng không ít trở ngại, ngoài việc làm bị ngáng trở, cũng dễ bị đồng nghiệp xung quanh và cấp trên không vừa ý.

Chú ý cách xử kỷ tiếp vật. Tất cả phụ thuộc vào năng lực phán đoán và công tác của chính bạn. Bởi vậy năm nay trong hành động tuyệt đối nên cẩn thận, đừng bước nhầm làm sai, khiến hung tinh có cơ hội phát tác, đem mình vào nguy cơ.

Tài Vận:

Do Bát Tọa chủ yếu lợi cho thăng cấp, không đem lại cho bạn giàu có, song Tướng Tinh cũng là Thăng Quan Phát Tài, có động lực đem danh lợi đến.

Thêm có sao Kim Quỹ chưởng quản tiền bạc xuất hiện cùng lúc tại cung Dậu ý nói bất luận là bạn kiếm tiền hoặc lập nghiệp dầu có sự phát triển thuận lợi, bởi vậy nói năm nay bạn nên cầu tài mỗi ngày, sẽ có tiền đến.

Có chăng bạn chớ nên vội vàng truy cầu hưởng thụ, bởi hãy nhớ đồng tiền bạn kiếm được không dễ, đừng lãng phí vào những hư vinh.Đó là nói về do Quan mà sinh Tài, còn như những bạn không có quan chức, nên cẩn thận.

Tỳ Hưu Bắc Kinh

Nếu muốn tránh những vấn đề về tài chính thì đầu năm bạn có thể đầu tư vào những thứ có giá trị đảm bảo. Đồng thời có thể dùng chút tiền làm từ thiện.

Ái Tình:

Tính cách nhiệt tình, đối với người thân thiết, đối với người khác giới quan hệ rất tốt. Chẳng qua năm nay vận tình cảm của bạn chưa thấy có vui đột phá.

Người đã kết hôn, năm nay có thể vì vấn đề tiền bạc mà phát sinh tranh chấp nhỏ với phối ngẫu; Nam nữ đang yêu tình cảm đều đều, bình thản qua năm.

Những người chưa có bạn tình, vào tháng 1, 2 có cơ hội gặp bạn khác giới, nếu không nắm được cơ hội, có lẽ sẽ phải qua năm sau, nên nhẫn nại chờ đợi.

Sức Khỏe:

Do năm nay bạn có Thiên Cẩu Tinh nhập mệnh, chú ý tổn thương, xe họa, bệnh tật và mổ xẻ. Năm nay người già trong nhà có thể phải vào viện vì nhiễm bệnh; Sửu là nữ dễ vì bệnh phụ khoa mà mổ xẻ.

Người đi xe, lái xe cần chú ý tổn thương, nhẹ cũng hỏng xe, nặng tất thân thể tàn khuyết, phải nằm viện một thời gian. Ngoài ra năm nay ngủ nghỉ cũng có vấn đề, có lúc cảm giác căng thẳng khó chịu nổi, ảnh hưởng đến sức khỏe, biểu hiện công tác sút kém.

Con Đường Cho Năm Nay:

Trong một năm không có nhiều Cát Tinh giúp đỡ, trong công việc nhiều ngăn trở, làm việc rất khó thành công, kiếm tiền cũng khó đạt hy vọng, ái tình và sức khỏe cũng không như mong muốn.

Năm nay có thể tính là một năm xuống hơi thấp của vận trình. Có chăng bạn nên biết như vậy mà không chán nản không buông xuôi, trên sự thật, chỉ cần bạn cố gắng nỗ lực phấn đấu, trong công việc đề cao tác phong, ít nói, làm nhiều.

Không đầu cơ, không cổ phiếu, chủ động yêu thương gia đình bạn bè, tất tự nhiên mọi chuyện có thể bình an, không có tai họa.

Nguồn:Phong Thủy tổng hợp.

Cùng Danh Mục

VẬN TRÌNH TUỔI THÌN NĂM TÂN MÃO (2011)
VẬN TRÌNH TUỔI THÂN NĂM TÂN MÃO (2011)
Bản chất - sức khỏe - sự nghiệp và tình duyên của tuổi Mão
Xem tử vi tuổi Dần năm 2013: Bính Dần, Canh Dần, Giáp Dần, Nhâm Dần
Xem tử vi tuổi Thân năm 2013: Bính Thân, Canh Thân, Giáp Thân, Mậu Thân, Nhâm Thân
Tử vi 2015 cho người tuổi Hợi: Ất Hợi, Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi
Xem tử vi tuổi Mùi trong năm Ất Mùi 2015
Tử vi 2016 cho người tuổi Thìn: Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn, Canh Thìn, Nhâm Thìn
Tử vi 2016 cho người tuổi Thân: Giáp Thân, Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân
Những khung giờ sẽ sinh ra những con người giàu sang, phú quý
3 con giáp mang mệnh quý phu nhân nhưng có gia đình mới biểu hiện rõ
Top 5 con giáp đổi vận giàu sang trong năm 2019
Top 3 con giáp càng lớn bố mẹ càng được nhờ
Đường tình duyên của 3 con giáp nổi tiếng chung thủy
Yếu tố ảnh hưởng đến tính cách và vận mệnh nhưng thường bị bỏ qua: Giờ sinh
Xem giờ sinh may mắn của 5 con giáp vốn vất vả, lận đận
Những con giáp nam đào hoa phong lưu bậc nhất, có quỹ đen nhiều kinh khủng
Đây là những con giáp có số vượng phu ích tử, chàng trai may mắn lắm mới lấy được làm vợ

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 2515 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online