Cách hóa giải vận đen cho người tuổi Dậu trong năm 2017

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Năm 2017 Thái tuế di sang cung Dậu, nên những người sinh năm Dậu ứng với các tuổi 13-25-37-49-61 (với các can Ất, Quý, Tân, Đinh, Kỷ, Quý) đều đến hạn.

– Do ảnh hưởng của , mà tuổi Dậu cũng có những thăng trầm, nên làm gì bạn cũng cần thận trọng, chuẩn bị kỹ lưỡng, bình tĩnh đối diện với những đổi thay bất ngờ. Năm nay cũng dễ có thương tích tay chân, vì vậy cần hết sức lưu ý.

Theo chuyên gia tư vấn Tam Nguyên, vận hạn của con người bị ảnh hưởng của sao Mộc (còn gọi là ông quan chỉ năm, sao Thái tuế). Sao Mộc là hành tinh lớn nhất hệ mặt trời-tác động tới thể chất, khí, sóng não, vận mệnh, phúc họa… của con người và cả long, mạch, sơn thủy… trong năm.

Thái tuế di chuyển một góc độ là 12 năm một lần, quay xung quanh quỹ đạo mặt trời, ứng với 12 vị trí con giáp (Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi). Mỗi lần tuổi con giáp gặp Thái tuế là một lần thay đổi tính cách, đánh dấu bước ngoặt trưởng thành: 13 tuổi dậy thì nên thay đổi tính cách; 25 tuổi thay đổi tính cách lần 2; 37 tuổi tính cách trưởng thành; 49 tuổi có thêm con cháu; 61 tuổi là tròn lục thập hoa giáp.

tuoi-dau-nam-dau-phunutoday-1003-phunutoday
Do tác động của trường khí mà năm nay sức khỏe cũng kém hơn, do vậy cần chủ động kiểm tra sức khỏe từ đầu năm. Ảnh: Sonic.

Năm 2017 Thái tuế di sang cung Dậu, nên những người sinh năm Dậu ứng với các tuổi 13-25-37-49-61 (với các can Ất, Quý, Tân, Đinh, Kỷ, Quý) đều đến hạn.

Mẹo phong thủy cho người tuổi Dậu

Năm bản mệnh, người tuổi Dậu cần đặc biệt tránh “dính” họa huyết quang. Muốn tránh được mối họa này, thật ra có rất nhiều cách khác nhau.

Cách hiệu quả nhất và hay được áp dụng nhất trong dân gian chính là đầu năm đi lấy cao răng sạch sẽ hoặc tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo.

Đây chính là một vật phẩm phong thủy vô cùng may mắn cát tường, với tác dụng chính là đón cát tránh hung đồng thời giúp những cá nhân cầm tinh con gà trừ được tai họa, xui xẻo và chiêu dẫn điềm lành.

Luôn mang theo sợi dây màu đỏ (như hình) như “bùa chú” vô hình giúp bảo vệ bạn và gia đình luôn được bình an, cả năm vận thế thuận lợi, hanh thông và suôn sẻ.

Tỳ Hưu Bắc Kinh

Thường năm bản mệnh theo các chuyên gia tử vi phong thủy, ít nhiều đều sẽ ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của chính người đó.

Để cải thiện stress, giải tỏa lo lắng, buồn phiền nên tích cực đi du lịch, năng gặp gỡ, giao lưu và tụ tập bạn bè. Ắt hẳn tâm hồn và tinh thần đều được giải tỏa và thư giãn triệt để, tránh được nhiều trở ngại không đáng có về mặt tâm lý.

Thái Tuế năm 2017 nằm ở hướng chính Tây, còn hướng Tuế Phá (hướng xung với phương vị Thái Tuế) lại nằm ở chính Đông.

Những cá nhân phạm Thái Tuế trong năm 2017 tốt nhất nên tránh xa những chỗ ngồi và kiêng tuyệt đối kê đặt giường nằm vào hai hướng này.

Nếu vô tình mà kê đặt bàn làm việc và giường ngủ vào đúng hai vị trí này, cả năm phạm Thái Tuế thì ảnh hưởng cực kỳ trầm trọng đến vận thế.

Bởi lẽ từ trường sức khỏe chịu sự can thiệp nặng nề của Thái Tuế nên dẫn đến hậu quả là thường xuyên mất ngủ hay ngủ không ngon giấc khiến thần kinh sa sút và làm việc kém năng suất.

Diệp Chi (t/h)/Khoevadep

Cùng Danh Mục

Màu sắc(2)
Sơn – Hướng và Trạch trong phong thủy là gì? Ảnh hưởng như thế nào?
Nếu muốn an lành, nên tránh xa 5 kiểu nhà sau
Phong thủy phòng ăn giúp bữa cơm gia đình thêm ngon miệng
"Tứ sát" trong phong thủy và những cách hóa giải
Bố trí sân vườn hợp phong thủy
Giải pháp phong thủy cho nhà tán khí
Bố trí tiền sảnh nhà ở hợp phong thủy
Tình cảm vợ chồng phai nhạt do phòng ngủ phạm phong thủy
Những biểu tượng giúp tăng cường sức khỏe cho gia chủ
Bí quyết phong thủy phòng khách để mời gọi thần Tài
Nguyên tắc bài trí và thiết kế phòng ngủ để đem lại giấc ngủ ngon
Trước khi đặt bể cá cảnh trong nhà nên tìm hiểu những gì ?
Phong thủy văn phòng kinh doanh đem lại nhiều may mắn
Ve sầu và rùa - Biểu tượng của sự trẻ trung và bất tử
Phong thủy nhà vệ sinh và 18 nguyên tắc nhất định phải nhớ
Xác định vị trí chiêu tài trong nhà thu hút nhiều năng lượng tốt
Chọn tuổi xông đất năm 2018 sao cho đúng để tránh gặp xui xẻo ?

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 58361 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online