Cách hóa giải cho phòng tắm ở trung tâm tòa nhà

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Vị trí của phòng tắm ở giữa ngôi nhà là một vị trí rất không đúng dựa theo khoa học Phong Thủy. Vậy thì tại sao? Theo phong thủy trong phòng tắm, sự bố trí các thành phần như vậy là không tốt cho gia chủ, đặc biệt liên quan đến sức khỏe và sự thịnh vượng. Vì vậy sự tồn tại của một phòng tắm ở giữa một tòa nhà hoặc ở giữa một khu đất cần được xoá bỏ. Tốt nhất là di chuyển nó đến vị trí khác.

phongvesinhbaitrihopphongthuyvanhungdieukiengky-1353079385

Có nhiều trường hợp tòa nhà như thế này, có hai hiệu ứng thường xảy ra cho những người cư ngụ ở đó. Có những người vẫn gặp nhiều may mắn hay có một sự giàu có nhưng sức khỏe kém, và nhiều người bị ảnh hưởng bởi các căn bệnh nặng và chết sớm.

Một số người khác lại vẫn có sức khỏe tốt, nhưng không có may mắn hay thành đạt, do đó cuộc sống trở nên rất khó khăn và nghèo khổ. Trong cả hai trường hợp chính là do tác động của sự hiện diện của phòng tắm ở giữa của ngôi nhà không mang lại may mắn cho tất cả những người cư ngụ, vì vậy đó không phải là lựa chọn đúng đắn. Do đó, hãy tránh bố trí các phòng tắm ở giữa phòng hay toà nhà.

Về mặt thiết kế, vị trí của phòng tắm nằm ngay ở giữa thực sự không phải là một thiết kế tốt, bởi vì phòng tắm và nhà vệ sinh rất cần ánh sáng và thông gió tốt. Khi vị trí của phòng tắm nằm ở giữa nhà, chúng ta thường phải đối mặt với vấn đề lỗ thông hơi có thể lây lan mùi khó chịu khắp nhà. Thật vậy, vấn đề này có thể được xử lý tạm thời bằng quạt hút hay đèn chiếu sáng, nhưng giải pháp này không tự nhiên và không phải là giải pháp đúng đắn.

Có nhiều lý do mà vị trí của nhà tắm hoặc nhà vệ sinh lại ở giữa của một căn nhà.

1. Được thiết kế ngay từ đầu tại vị trí trung tâm

Gây ra bởi nhiều yếu tố, một trong số đó, do thiếu hiểu biết trong việc bố trí làm sao để có lợi cho sức khỏe hoặc vì những hạn chế của việc xây dựng tòa nhà, ví dụ, chỉ có 1/3 chiều dài là được phép xây dựng…

Tỳ Hưu Bắc Kinh

2. Vô ý

Tình cờ mà phòng tắm có thể nằm giữa khu vực chung nhau của hai ngôi nhà. Nhà vệ sinh mà ban đầu nằm ở phía sau và sau đó lại trở thành vị trí trung tâm khi chủ sở hữu của ngôi nhà quyết định mua một căn nhà khác ngay phía sau nó, và kết hợp chúng thành một ngôi nhà hoàn chỉnh. Điều tương tự có thể xảy ra, khi ai đó mua miếng đất ngay bên cạnh nhà, trong khi đó trong ngôi nhà hiện tại phòng tắm được đặt trên mặt tiếp giáp với khu đất mới.

Theo American Standard

Cùng Danh Mục

Phong thủy trong kinh doanh bất động sản!
Nhà Bếp, Tủ Bếp và 12 điều kiêng kỵ cần tránh theo Phong Thủy
Thiết kế ao hồ hợp phong thủy
9 Lời khuyên cho bạn về việc dùng màu đỏ trong phong thủy
Bài trí phòng khách thu hút vượng khí
Màu sắc và hình dáng mái nhà theo phong thủy
Phong thuỷ cho xe hơi
Nguyên tắc phong thủy khi treo chuông gió
Chọn mua biệt thự hiện đại hợp phong thủy
Phòng ăn kiêng kị bố trí gần cửa ra vào
Chọn cây trồng hợp phong thủy cho sân vườn
Có nên làm bậc tam cấp trước nhà ?
Trưng nén vàng - đĩnh bạc để "cầu được ước thấy"
Phong thủy hóa giải cấu trúc cửa cắt cửa
Ảnh hưởng tốt xấu của hướng đầu giường ngủ
Những vật phẩm nên treo trong nhà để rước lộc trong năm 2017
Cách treo đồng hồ cũng góp phần thúc đẩy vận khí cho ngôi nhà
Cửa nhà và những điều nên tránh trong phong thủy

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 39105 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online