Top 4 con giáp không mấy khởi sắc về tình duyên năm 2019

Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Top 4 nàng giáp dù xinh đẹp rực rỡ nhưng vẫn có nguy cơ ế bền vững trong năm 2019

Trông vẻ ngoài của phụ nữ cầm tinh con trâu hiền lành, nhu mì thế thôi nhưng thực chất họ là những cô nàng lắm chiêu, sẽ tung ra nhiều tình huống thử lòng đối phương.

Không ít đấng mày râu sẽ nản lòng trước những thử thách này. Tuy nhiên, nếu vượt qua được tất cả chướng ngại vật đó thì cơ hội được tay trong tay với nàng giáp này là rất cao.

Ngoài ra, những quý cô tuổi Sửu cũng khá bướng bỉnh và tham vọng. Bản mệnh sẽ không lựa chọn nửa kia của mình một cách qua loa đâu. Thậm chí, họ có thể “kén cá chọn canh” một thời gian dài rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu không có tinh thần cầu tiến, xác định rõ dự định trong tương lai và suy nghĩ nghiêm túc mọi vấn đề thì các quý ông nên bỏ ngay ý định chinh phục người phụ nữ tuổi Sửu đi. Bởi nếu không có những điều kiện đó, bạn sẽ khó thành công.

1_vwmb

Nếu không có tinh thần cầu tiến, xác định rõ dự định trong tương lai và suy nghĩ nghiêm túc mọi vấn đề thì các quý ông nên bỏ ngay ý định chinh phục người phụ nữ tuổi Sửu đi

Với nhiều sự tổn thương trong quá khứ, phụ nữ cầm tinh con rồng sống khá khép mình và ngại giao tiếp với người khác giới. Nàng giáp này thường xuyên từ chối những buổi hẹn hò, tiệc tùng. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng có xu hướng thích ở nhà nhiều hơn ra đường.

Quý cô tuổi Thìn giống như một hòn đá không thể đập vỡ. Những anh chàng bày tỏ tình cảm với nàng giáp này sẽ đều bị gạt phắt đi không thương tiếc. Lời khuyên cho tuổi Thìn là bạn hãy mở lòng ra nhiều hơn, vấp ngã xưa kia sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ trong tương lai.

2_tflq
Lời khuyên cho phụ nữ tuổi Thìn là bạn hãy mở lòng ra nhiều hơn, vấp ngã xưa kia sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ trong tương lai

Tỳ Hưu Bắc Kinh

Cuộc sống của phụ nữ cầm tinh con dê là dòng chảy không ngừng của tình đến duyên đi. Nhưng duyên tới dồn dập quá nhiều đôi khi sẽ thành phản tác dụng. Bởi người xưa thường có câu “âm dương tương thân tương khắc”, vận đào hoa tới dồn dập quá nhiều cũng đồng nghĩa với tình duyên sẽ trôi đi hết chẳng thể níu giữ.

Cho nên, quý cô tuổi Mùi dù luôn bận rộn với nhiều mối lương duyên thì cũng rất khó lòng giữ lại một mối thích hợp cho bản thân. Đặc biệt, nàng giáp này còn là người coi trọng gia đình và chuyện tình cảm. Chính vì thế nên bản mệnh luôn có suy nghĩ nghiêm túc trong tình yêu, không chấp nhận một mối quan hệ hời hợt, qua loa.

Dù có rất nhiều đối tượng theo đuổi nhưng quý cô tuổi Mùi vẫn chưa thấy được sự chân thành từ những người đó. Đây là lý do chính khiến con giáp này cự tuyệt thẳng thừng bất cứ ai. Thế nhưng, đừng lo lắng gì cả vì sớm muộn bạn cũng sẽ tìm thấy người ấy mà thôi. Chuyện tình duyên thật sự không thể ép buộc được.

3_jvig
Phụ nữ tuổi Mùi luôn có suy nghĩ nghiêm túc trong tình yêu, không chấp nhận một mối quan hệ hời hợt, qua loa

Mặc dù độc thân đã lâu nhưng phụ nữ cầm tinh con khỉ lại không hề cảm thấy hứng thú với chuyện tình cảm nam nữ. Bản mệnh luôn tự đặt mình vào hai chữ “lười yêu”. Thực tế, quý cô tuổi Thân là người sôi nổi, có nhiều bạn bè, hiếm khi cảm thấy cô đơn.

ặc dù độc thân đã lâu nhưng phụ nữ tuổi Thân lại không hề cảm thấy hứng thú với chuyện tình cảm nam nữ

4_rbbi
Mặc dù độc thân đã lâu nhưng phụ nữ tuổi Thân lại không hề cảm thấy hứng thú với chuyện tình cảm nam nữ

Chính vì vậy, dù có bao nhiêu người cố gắng mai mối cũng đều bị nàng giáp này từ chối lạnh lùng. Thêm nữa, bản mệnh cũng có quá nhiều thú vui trong cuộc sống. Từ thể thao, du lịch, đọc sách hay những bộ môn năng khiếu,…vv. Tất cả đều tạo thành một cuộc sống muôn màu bận rộn, vậy tự hỏi phụ nữ tuổi Thân sẽ hẹn hò vào lúc nào?

Cùng Danh Mục

Tử Vi Tây Phương 2010
VẬN TRÌNH CỦA 12 TUỔI NĂM CANH DẦN (2010)
VẬN TRÌNH TUỔI MÃO NĂM TÂN MÃO (2011)
Tử vi 2015 cho người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu, Quý Sửu
Tử vi 2015 cho người tuổi Dậu: Ất Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu, Tân Dậu
Xem tử vi tuổi Tý trong năm Ất Mùi 2015
Tử vi 2016 cho người tuổi Dần: Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần, Canh Dần, Nhâm Dần
Tử vi 2016 cho người tuổi Mão: Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão, Tân Mão, Quý Mão
Tử vi 2016 cho người tuổi Thìn: Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn, Canh Thìn, Nhâm Thìn
Tử vi 2016 cho người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi
Tử vi 2016 cho người tuổi Dậu: Ất Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu, Tân Dậu
12 con giáp cần hết sức đề phòng vào những năm đại hạn này
Năm 2019, 12 con giáp không nên làm những việc này nếu không muốn thành "công cốc"
Top 3 con giáp càng trưởng thành càng được lòng người
Gọi tên 3 con giáp nữ đào hoa không ngớt, trẻ mãi không thấy già
Con giáp 3 năm nữa đổi đời ngoạn mục, muốn gì là có đấy
Nhờ tài vận nở hoa nên các con giáp này rất dễ sở hữu tài sản khổng lồ khi qua tuổi 35
Những con giáp 'khẩu xà tâm Phật', bề ngoài khó ưa nhưng lại vô cùng thiện lương

Vì quyền lợi của Bạn:
» Tham khảo Chính sách Đảm Bảo về Giám Định Đá Quý… Giám Định Đá Quý
» Tham khảo cách phân biệt vật phẩm thật giả, loại 1 và 3…

Vat Pham Phong Thuy

Đánh giá rating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.pngrating_starstar.png 9.9/10 bởi 82055 bình chọn

Bình thườngTuyệt vời

Hotline 24H Mua Hang Online